วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

AiYellow เป็นสมุดหน้าเหลืองออนไลน์


AiYellow เป็นสมุดหน้าเหลืองออนไลน์
            สมุดหน้าเหลืองออนไลน์ ที่จะทำให้สินค้า-บริการ ธุรกิจ หรือกิจกรรมของคุณได้รับการพบเห็นเป็นอันดับต้นๆใน Google ในการค้นหาจากคนทั่วโลก 
  • เป็นสมุดรายนามธุรกิจที่มีความมาตรฐานระดับโลก ข้อมูลของคุณจะถูกเผยแพร่ออกไปด้วยอานุภาพของระบบอินเตอร์เนตที่ออนไลน์ไปสู่คนทั่วโลก
  • เปิดโอกาสให้คุณได้ใช้ความสามารถในความเป็นนักธุรกิจมือทองของคุณ ทำรายได้ และกำไรในการร่วมทำงานกับเราอย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากลงทุน
         AiYellow คือเครื่องมือช่วยธุรกิจให้มียอดขายเพิ่มขึ้น เป็นการรวมพลังและความสามารถของ Google + FaceBook + YellowPages + Social Network Marketing และ ครอบคลุมไปกว่า 150 ประเทศ 30 ภาษา

ใช้ขุมพลังของ Google
          Search engine ของ Google เป็นที่นิยมสูงสุดที่จะหา “อะไรก็ได้” แต่สำหรับเจ้าของกิจการแล้ว ส่วนใหญ่ผลของการค้นไม่ได้เจาะจงไปถึงสินค้าที่ต้องการขาย AiYellow ช่วย ยก ร้านค้าของผู้ลงโฆษณาขึ้นอันดับต้นๆของ Google  ( ดูคัวอย่างลูกค้าโฆษณาด้วยบริการของ AiYellow )


ร่วมกับขุมพลังของ Facebook
           Facebook คือเวปไซต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เมื่อลูกค้าของผู้ลงโฆษณา กค “Like” ในหน้าโฆษณา... AiYellow ใช้พลัง Social Network ของ Facebook กระจายโฆษณานี้ด้วยการไป post ในหน้า Facebook ของผู้ที่กด “Like”   ....... คุณคงนึกออกว่าหลังจากนี้ กระบวนการเสนอโฆษณาไปยังเพื่อนๆ ของเพื่อนๆ ของเพื่อนๆ จะเป็นอย่างไร ( ดูตัวอย่าง ปุ่มกด “Like” ในวงแดง ในหน้าโฆษณาของ AiYellow )



Course อบรม 1 วัน กำลังจะเปิด เร็วๆนี้
รุ่นแรก ค่าเรียน 18,000  บาท  ลด! 50% เหลือ 9,000 บาท
  •  รับโฆษณาขนาด Premium จำนวน 1 Ads
  •  อบรมวิธีการตั้งหน้าโฆษณา ขึ้นบน Internet
  •  อบรมวิธีการขายโฆษณาโดยเซลล์ผู้เชี่ยวชาญ
  •  ผูัเรียนควรมี Notebook (PC/Mac) และใช้ Internet ได้
จองฟรีโทร: คุณ ธนินท์กันต์ (เค) 088-620-4475
E-mail:      sagemeritinter@gmail.com
               http://aiyellowinter.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น