วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Pu Jing Tun 60 Cap. ปู่จิงตัน 60 แคปซูล

Pu Jing Tun 60 Cap.
ปู่จิงตัน 60 แคปซูล
ราคา 900.00 บาท
สรรพคุณช่วยบำรุงตับและไตให้แข็งแรง ลดอาการที่เกิดจากภาวะไตอ่อนแอ ช่วยควบคุมและเพิ่มสารจำเป็นในร่างกาย บำรุงสายตา และช่วยไม่ให้ผมหงอกก่อนวัย มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่มีภาวะไตอ่อนแอ ปัสสาวะบ่อยครั้ง ผู้ที่อยู่ในภาวะเสี่ยงเป็นเบาหวาน ช่วยชลอวัย และให้มีอายุยืนยาวอย่างแข็งแรง ปู่จิงตัน สมุนไพรบำรุงจิง (บำรุงไต) ส่วนประกอบ :

1.โก่วฉีจื่อ (เก๋ากี๋จี้) บำรุงตับและไต บำรุงสายตา มีสรรพคุณบำรุงตับและไต บำรุงสารจำเป็น (จิง) และเลือด บำรุงสายตา รักษาเบาหวาน ถ้าไต อ่อนแอจะเป็นสาเหตุของอาการ ปวดเอว ฝันเปียก วิงเวียน

2.สูตี้หวง (เส็กตี้อึ้ง) บำรุงเลือด บำรุงยิน บำรุงสารจำเป็น บำรุงไขกระดูก ช่วยลดอาการเ ลือดพร่อง ใบหน้าซีดเหลือง วิงเวียน ใจสั่น นอนไม่หลับ ระดูผิดปกติ เลือดออกทางช่องคลอด ฝันเปียก เบาหวาน ตับไตพร่อง สารจำเป็นและเลือดพร่อง ปวดเมื่อยเอวเข่า วิงเวียน หูมีเสียงดัง ผมหงอกก่อนวัย สมุนไพร

3.พุทราจีน ต้าเจ่า (ตั่วจ้อ) บำรุงจงเจียว (อวัยวะที่อยู่บริเวณช่องว่างช่วงกลางลำตัวเหนือสะดือ ซึ่งมีม้ามและกระเพาะอาหาร) บำรุงลมปราณ บำรุงเลือด ป้องกันโรคโลหิตจาง ไขมันในเลือดสูง สรรพคุณ : สารเพกทิน (Pectin) ในพุทราจีนช่วยจับโลหะหนักที่ตกค้างในร่างกายและลดคอเลสเตอรอล ช่วยลดอาการ ม้ามพร่อง เบื่ออาหาร ท้องเดิน อ่อนเพลีย ไม่มีแรง ถ่ายเหลว เลือดพร่อง ซีดเหลือง เลือดไม่พอหล่อเลี้ยงอวัยวะภายใน กระวนกระวาย หงุดหงิด ใช้เป็นส่วนประกอบของตำหรับยาต่างๆ เพื่อช่วยปรับลดความรุนแรง ของยาอื่น ปกป้องรักษาลมปราณต้านทานโรค

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dynamic-friend.com

----------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น